Orti ljóð í gær,vegna 10 ára barns sem múslimar notuðu til hryðjuverka.

Orti um þetta ódæði....

"Hetjskapinn" marka má,
Múslima,á þessu
er þeir blessuð börnin smá
brúka, og sprengja í klessu.

Við í fréttum fáum séð
fleira,um þessa peyja.
Ef þú teiknar Múhameð
muntu í staðin deyja.

Sein til hefnda er siðuð þjóð,
samt er mál að linni.
Mun þá renna múslimskt blóð,
margir lokast inni.

Las um stórfellt stríð sem mun
standa á vorum dögum.
Spillingu og sprengjudun
spáð í fornum sögum.

Nostradamus varar við
voða á þessum tíma.
Ýmsir vilja eyða frið,
illt við slíkt að glíma.

Fleirum hjá en franskri þjóð,
(fornar bækur kenna)
munu þeirra,og múslimskt blóð,
meira fá að renna.....

Að við loksins fáum frið,
fornar bækur segja.
Ísland mun þar leggja lið,
ljúft er mér að segja....

Ég var einmitt að lesa spádómana um Ísland og fleira í bók, sem kom út
fyrir c.a. tuttugu árum. Miðað við þá spádóma, á nú eftir að ganga eitthvað á....
Ég ætlaði nú bara að yrkja eina vísu, út af 10 ára stelpunni, sem var plötuð (neydd) til að ganga með sprengju ....Þetta lengdist aðeins...
Þessu má deila....

 

Þetta setti ég á netið í gær, hef áður skrifað um "umskurn kvenna" sem víða viðgengst, jafnvel þrátt fyrir að hafa verið bannað. Ef þetta kemur fyrir almenningssjónir, þá vona ég að LÖG VERÐI SETT sem tryggja refsingu, ef einhverjum egipta t.d. skyldi detta í hug að fara með dóttur sína til Egiptalands og láta umskera hana þar....

Í ÞESSARI UMRÆÐU slá ýmsir sig til riddara með því að ráðast á Ásmund fyrir að hafa áhyggjur af stöðu mála. HEFUR sama fólk mótmælt meðferð á t.d. Hells Angels meðlimum,sem ekki geta ferðast til Íslands, "þeir eru örugglega glæpamenn"           EÐA þeirri mismunun að samkynhneigðir fá ekki að gefa blóð ? ? ?(Gæti nefnt fleiri hópa sem er mismunað, t.d. reykingafólk sem er alls staðar útskúfað....)
BÍÐUM BARA eftir fyrsta alvöru hryðjuverkinu hér á landi, ÞAÐ MUN KOMA .
Þá mun  "góða fólkið" umburðarlynda kannski sjá að það er eðlilegt að þjóðfélagshópur sem víða um heim stendur fyrir hryðjuverkum,(umfram aðra hópa)  sé undir meira eftirliti en aðrir...
Vonandi rætast EKKI þær slæmu spár, sem ég hef lesið um framtíðina, t.d. spár Nostradomusar, en það er ekki óvitlaust að gera áætlun um viðbrögð við hryðjuverkum og vera ekki eins og aular, þegar eitthvað gerist. Svíþjóð t.d. er eitthvert  "besta land í heimi" fyrir innflytjendur. SAMT búa þeir við hryðjuverkaógn.....
Að endingu, VERUM GÓÐ hvert við annað, (líka við sjálfstæðismenn, þótt þeir séu verr innrættir en aðrir af hugsjónaástæðum flestir...)
Kári Friðriksson.


mbl.is Spyr um rannsóknir á múslímum á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kastaði 5 ára dótt­ur sinni af brú

   ---      „Ég er ansi viss um að guð muni ekki grípa til varn­ar fyr­ir þig í þessu máli,“ sagði dóm­ar­inn Michael Andrews við John Jonchuck í dag, þegar sá síðar­nefndi hafnaði dóm­kvödd­um verj­anda og sagðist vilja fela vörn sína í hend­ur guðs.

 

Samdirðu ljóð um þessa kristnu stúlku og föður hennar, trúbróðir þinn?

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/01/08/kastadi_5_ara_dottur_sinni_af_bru/

Davíð12 (IP-tala skráð) 13.1.2015 kl. 23:33

2 Smámynd: Kári Friðriksson

Sæll Davíð.

Nei, ég sá ekki þessa grein, sem er nokkurra daga. Þessi maður,Jonchuk, verður lokaður inni mjög lengi. 
Hann verður ekki hetja, eða píslarvottur eins og þeir sem fremja hryðjuverk í nafni Allah, eða Múhameðs.
Ég hef áður bloggað, en meira skrifað á Facebook, fyrir þá sem ég þekki.Hvatt til mótmæla gegn umskurði       kvenna, sem er algengur víða. Er á móti kvennakúgun sem er mikil,bæði í múslimaríkjum, en einnig víða annars staðar.
Ég hef líka hvatt til mótmæla gegn barnaþrælkun o.f.l.
Það hefur ekki komið fram hvort stúlkan trúði að hún væri að gera vilja Guðs, eða var plötuð á einhvern hátt þannig að hún vissi ekki að hún bar sprengju. Þetta ER stór glæpur, vonandi erum við sammála um það.
Hvort ég sé trúaður, kemur hvergi fram. Ég er efins um margt. Ég mundi ekki fremja "heiðursmorð" þótt dóttir mín giftist múslima, en tel að hún hafi vit á að gera það ekki. Vonandi verður friðsælla í framtíðinni, en það lítur samt ekki út fyrir það.....
Bestu friðarkveðjur, Kári Friðriksson.

Kári Friðriksson, 14.1.2015 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmaður,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóð,semur lög og stundar kraftlyftingar til að slaka á.Giftur og á þrjú börn.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband