Skólastjórarnir Lars Jóhann Imsland og Valdimar Víđisson međ í einelti.



Ágćtu lesendur.
Ţessi skrif eru í tengslum viđ grein um einelti og brot á samningum og stjórnsýslulögum, sem ég setti á bloggiđ fyrir nokkru.
Skólastjórarnir Lars og Valdimar ganga í liđ međ ţeim sem stunda einelti, ţrátt fyrir ađ vita ađ til sé starfslokasamningur ţar sem segir ađ "engin eftirmál skuli verđa af ţessu máli" sem var, kćra mín til stjórnenda Hafnarfjarđar vegna framkomu Erlu Guđjónsdóttur, og ađ ţetta sé hefnd .
Munu ţeir gera svipađ ef einhver lendir í deilum viđ ţá. Rćgja ţá árum saman og koma í veg fyrir ađ ţeir/ţćr  fái vinnu...Finnst ţeim ţađ eđlilegt ?
Báđir hafa frekar ENGA TÓNMENNTAKENNSLU frekar en ađ ráđa mig...
Eftir ađ upp komst um ađ frćđslustjóri , Magnús Baldursson,ađ tilhlutan Erlu hafi mćlt gegn ţví ađ ég fengi vinnu í Hafnarfirđi (og sennilega mun víđar,)"vegna samskipta"  segja nú skólastjórar ađ ég sé ekki ráđinn  " vegna viđhorfa til umhverfisins". 
Valdimar átti kannski erfitt, ţar sem Erla starfađi áfram viđ kennslu eftir ađ hann tók viđ, (var sem sé partur af "umhverfinu"). Ţetta sagđi hann ekki hreint út, en ég skođađi kennaralistann á netinu.                                                 Imsland hefđi hins vegar ,hefđi hann réttlćtiskennd, getađ ráđiđ mig, en er greinilega huglaus, og fer auđveldu leiđina, ađ ganga í liđ međ ţeim sem standa fyrir eineltinu.
Hef alltaf unniđ ýmis störf fyrir nám,einnig sem aukastörf, t.d. sem söngvari, skemmtikraftur og kórstjóri međ kennslu. Hafđi ţá ágćtar tekjur, og "aukastörfin" gefa til kynna ađ ég hafi einhverja hćfileika sem tónlistarmađur. Ekki hefur Erla nefnt eitt einasta atriđi um ţađ sem vćri ađ hjá mér, sagt "ađ ýmislegt vćri ađ"  en ekki er gott ađ andmćla svo óljósri gagnrýni...  Sannleikurinn er ađ hún er bara reiđ vegna kćrunnar. HÚN ER AUĐVITAĐ VANHĆF til ađ fjalla af SANNGIRNI, um mig sem kennara. Ţetta ćttu nú allir ađ hafa í huga. MAGNÚS BALDURSSON átti auđvitađ ađ STOPPA HANA en ekki hjálpa.Nú er hann búinn ađ eyđileggja orđstý sinn sem stjórnandi, brjótandi starfslokasamning og stjórnsýslulög. Erla hlýtur ađ hafa mjög góđ tök á honum.....
Hef unniđ ýmis störf eđa veriđ atvinnulaus eftir ađ missa vinnu ţegar kreppan skall á og mikill niđurskurđur varđ.MJÖG MIKIĐ TEKJUTAP.....
Já, ÉG KĆRĐI ERLU GUĐJÓNSDÓTTUR skólastjóra fyrir "yfirgang og hótanastjórnun" sem endađi međ "sátt" um ţađ ađ ég fékk laun í heilt ár, enda hafđi Erla MJÖG SLĆMT ORĐ Á SÉR og FJÖLDI KENNARA hafđi HĆTT í Öldutúnsskóla vegna framkomu og stjórnunarstíls hennar. Hún náđi sér niđri á mér, međ ţví ađ nota sambönd sín á Frćđsluskrifstofunni ţar sem húnn vann áđur, og einnig sem skólastjóri í skólastjórafélaginu. Einnig er hún framarlega í Sjálfstćđisflokknum og stjórnendur í Garđabć og Kópavogi hafa brotiđ stjórnsýslulög til ađ verđa ađ vilja hennar.(Nefni t.d. Kársnesskóla)
Hún skrifađi m.a. "minnisblađ" ţar sem hún heldur ţví fram ađ sálfrćđingurinn Einar Ingi, sem var fenginn til ađ hjálpa mér til ađ bćta agastjórnun, AĐ MÍNU FRUMKVĆĐI, hafi reynt án árangurs ađ leiđbeina mér um ýmislegt annađ, en ég EKKI BĆTT MIG NEITT! ŢETTA ER HAUGALYGI, og ótrúlega leggst manneskjan lágt til ađ hefna sín á mér fyrir ađ klaga hana... Einar Ingi ER EKKI kennaramenntađur, né međ menntun í tónlist, hefur sem sagt ekki vit á hvernig tónmennt skal kennd,hins vegar hjálpađi hann mér međ agamálin,og hafa ţau gengiđ betur eftir ađ ég gerđi eins og hann ráđlagđi mér. Hann sagđi ađ "mig skorti meiri herforingjabrag" og "yrđi alltaf ađ standa viđ hótanir um ađ klaga í foreldra".
FRĆĐSLUSKRIFSTOFA hefur (vegna áhrifa ERLU) komiđ ítrekađ í veg fyrir ađ ég fengi vinnu, en ég uppgötvađi ţađ fyrst í fyrra, ţegar ég sótti um í Víđistađaskóla. Ţar brýtur frćđslustjóri (og hanns fólk) samning sem gerđur var um starfslok mín, ţar sem segir ađ "engin eftirmál skuli af ţessu máli"..... Ég hef sótt um, án árangurs vinnu í Hraunvallaskóla, Engidalsskóla/ Víđstađaskóla. Hvaleyrarskóla og Áslandsskóla. Auk ţess Flataskóla og Kársnesskóla, og ţar var ég spurđur út á ár mín í Öldutúnsskóla, (sem ég hafđi ekki nefnt í umsókn) og mér virtist sem skólastjórar ţar hefđu myndađ sér fyrirfram neikvćđa skođun á mér sem kennara. (Skólastjórar á ţeim svćđum hitta skólastjóra úr Hafnarfirđi á fundum, og greinilegt ađ Erla hefur notađ áhrif sín.)
Ég SKORA á ţá sem ţetta lesa ađ FARA eftir stjórnsýslulögum og útiloka ekki kennara, sem ALDREI hefur fengiđ áminningu á sínum rúmlega tuttugu ára ferli, og illa innrćtt persóna hefur notađ ađstöđu sína til ađ sverta. ŢEIR SEM ŢEKKJA TIL Í HAFNARFIRĐI VITA AĐ ERLA GUĐJÓNSDÓTTIR FĆLDI FJÖLDA MANNS ÚR ÖLDUTÚNSSKÓLA MEĐ FRAMKOMU SINNI.
Annars bendi ég á bloggiđ um "Einelti í Hafnarfirđi,ţar sem fjallađ er um ţetta talsvert betur...
Mér finnst leiđinlegt hvađ sú grein fékk lítinn lestur. Kannski er lítill áhugi á einelti ?
Núverandi bćjarstjóri, Haraldur Líndal Haraldsson,sá ENGA ÁSTĆĐU til ađ gera neitt, ţegar ég kvartađi yfir brotum á starfslokasamningnum . Annađ, en Lúđvík Geirsson, sem var bćjarstjóri ţegar samningurinn var gerđur.
Brátt koma kosningar, og ég mun kannski vekja athygli á ţessu enn frekar ţá.
Vonandi lesa menn ţetta, og hina greinina, ţar sem ađkoma / ađkomuleysi K.Í. er tíundađ.....Skrifa sjálfsagt meira um ţetta seinna...
Virđingarfyllst, Kári Friđriksson.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmađur,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóđ,semur lög og stundar kraftlyftingar til ađ slaka á.Giftur og á ţrjú börn.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband