Stjórnsýslulög brotin af mörgum, Kennarasamband Íslands bregst algerlega.

Ágćtu lesendur.

Ég vil bara nota ţessa fyrirsögn til ađ beina ykkur ađ bloggum um einelti og brot á stjórnsýslulögum sem ég hef sett inn . Lögfrćđingur og starfsmenn K.Í. hefđu hugsanlega getađ stöđvađ ţetta snemma, međ ţví ađ krefjast ţess, fyrir mína hönd, ađ fariđ vćri eftir stjórnsýslulögum, m.a. um andmćlarétt.....
Sorglegt hvađ margir bera lotla virđingu fyrir lögum, og hafa litla réttlćtiskennd.
Ég og mín fjölskylda höfum glímt viđ fjárhagsvanda árum saman, en Erla Guđjónsdóttir fyrrum skólastjóri Öldutúnsskóla lét sér sćma, ađ brjóta samning og stjórnsýslulög, til ađ hefna sín á mér fyrir ađ hafa kćrt hana fyrir "hótanastjórnun og slćma framkomu". 
Fréttablađiđ og Dagblađiđ auk pressunnar, meinuđu mér ađ skrifa grein sem upplýsti ţjóđina um framkomu og innrćti Erlu, og ţeirra annara sem hafa látiđ hana komast upp međ eineltiđ...Erla hótađi mér "áminningu" vegna hlutar sem még var saklaus af, og bađst svo ekki afsökunar á hótuninni, ţegar í ljós kom ađ ég hafđi fyrir löngu klárađ verkefniđ sem hún skammađi mig fyrir ađ hafa vanrćkt...
Vonandi fćr bloggiđ einhverja lesningu, ţađ má ekki láta fólk komast upp međ svona framkomu. 
Virđingarfyllst, Kári Friđriksson, atvinnulaus tónmenntakennari af völdum eineltis og hefndarfýsnar...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmađur,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóđ,semur lög og stundar kraftlyftingar til ađ slaka á.Giftur og á ţrjú börn.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband