Kominn tími til ađ fá betri forustu međ baráttuvilja og réttlćtiskennd.

Ég bendi fólki á blogg um einelti í Hafnarfirđi, ţar sem K.Í.BRÁST MÉR ALGERLEGA.        Ég bađ ítrekađ um ađstođ, ţar sem stjórnsýslulög voru brotin á mér af Erlu Guđjónsdóttur,ţá skólastjóra Öldutúnsskóla og Magnúsi Baldussyni frćđslustjóra.           Í starfslokasamningi viđ Hafnarfjarđarbć var ákvćđi um  "engin eftirmál" af deilum okkar,sem ţau brutu međ ţví ađ koma í veg fyrir ađ ég fengi vinnu sem tónmenntakennari í Hafnarfirđi og nágrenni, árum saman, og nú síđast í sumar...(Sjá fleiri blogg.)           Ţađ virđis almennt ENGIN virđing fyrir lögum og reglum hjá skólastjórum, né starfsmönnum K.Í.  Best ađ "ţagga málin niđur".....Ţađ er ekki líklegt ađ svona LATT fólk međ svona réttlćtiskennd muni ná nokkrum árangri fyrir okkur kennara.Ég hef veriđ meira og minna atvinnulaus, sem tónmenntakennari í mörg ár, og svo komast skólastjórar UPP MEĐ ađ auglýsa störf, en HĆTTA viđ ađ ráđa, ár eftir ár...                                   Gott í bili, en KJÓSUM BETRA FÓLK til ađ vinna fyrir okkur og REKUM lögfrćđing K.Í.   Kári Friđriksson.


mbl.is Snýst fyrst og fremst um krónutöluna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Kári. Fróđlegt ađ lesa ţína frásögn. Í Öldutúnsskóla hafa mörg börn fyrirfariđ sér upp í gegnum árin, á stjórnartíma ţess skólastjóra sem ţú nefnir. Ekki vissi ég ađ kennarar hefđu líka veriđ í skólastjóra-gálga ţess skóla, fyrr en núna.

Ţađ er svo merkilegur fjandi, ađ ekki skulu vera borguđ ţađ góđ kennaralaun í grunnskólum landsins, ađ karlmennirnir flýi ekki allir í önnur og betur mannsćmandi launastörf. Hef unniđ međ mörgum karlmönnum upp í gegnum árin, sem hćttu kennarastörfum og fóru í mannsćmandi launuđ störf.

Ţađ eru einungis eftir konur í grunnskólum landsins. Og ţeim er meir og minna stýrt af yfirstjórn félagsmála/barnaverndar-stjórum í skólastjórnar/bćjaryfirvalda-kerfinu stórskađlega? Félagsmálapakka sem virđist í raun vera óábyrg fyrir ţví sem gerist í skólunum, og veit ekkert hvađ er raunverulega ađ gerast í skólunum. Hver kerfisvitleysan eltir ađra, alveg í hrig, og sér ekki út fyrir ţann hring.

Og konurnar sćtta sig einhverra hluta vegna, og líklega margra hluta vegna, viđ ađ ţjóna svona vafasömum kerfistoppum, á launum sem hrekja karlmenn frá kennarastörfum (ţrćlsótti kvenna er enn til stađar)? Og börnin skađast af ađ hafa bara konur sér til fyrirmyndar í skólunum, og oft á tíđum líka heima hjá einungis einstćđum mćđrum?

Ég leyfi mér ađ tjá mig svona vegna ţess ađ lengst af hef ég sjálf veriđ einstćđ móđir, og sé alveg af reynslunni, hversu slćmt ţađ er fyrir börn ađ hafa ekki bćđi konur og karla til ađ taka sér til fyrirmyndar. Ég styđ réttlátt jafnrétti. Ég styđ ekki heimsveldis-klerkamútuđ ţykistu "kvenréttindi" međ skelfilegum launasvikum og tilheyrandi svikum viđ karlmenn og börn.

Vonandi vaknar einhver í launakjara-samninga-klíkunni bak viđ tjöldin, og áttar sig á ađ viđ ţurfum bćđi konur og karla í grunnskóla-kennarastörfin, og ţá ţarf auđvitađ ađ borga fólki mannsćmandi laun.

Og menntamálaráđs-ríki falda valdsins getur ekki endalaust hlađiđ skyldum og gjöldum á sveitarfélögin, án ţess ađ ţađ sama ríki láti nćgt fjármagn fylgja ţeirri ríkis-kúguđu sveitarstjórnarskyldu! 

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 7.9.2016 kl. 02:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmađur,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóđ,semur lög og stundar kraftlyftingar til ađ slaka á.Giftur og á ţrjú börn.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband