Dónaskapur atvinnurekenda sem svara ekki umsóknum, 52 OF GAMALL til aš vinna.

Ég įkvaš aš skrifa loksins blogg, til aš losa mig viš smį pirring.
Stór partur atvinnurekenda SVARAR EKKI umsóknum.
Žaš er aušvitaš dónaskapur, en LĶKA HEIMSKULEGT, žar sem                                                    
žeir sem hunsašir žannig eru ekki lķklegir til aš beina višskiptum
sķnum žangaš.
Segjum aš 50 manns hafi sótt um į Kökuhorninu, eins og ég gerši fyrir
žremur vikum. Talaš er viš fimm, og tveir rįšnir.
45 manns eru EKKI VIRTIR SVARS !  
Munu žeir fara žangaš til aš kaupa meš kaffinu ? Kannski tuša žeir viš
ęttingja og vini, sem LĶKA hętta aš versla viš Kökuhorniš.....
Ég nefni nokkur fleiri fyrirtęki, sem ekki hafa (enn) svaraš umsókn frį
mér.
Byggt og bśiš, World Class, Maxi, Gęšabakstur,Fréttablašiš (365 mišlar) 
Kaffitįr, Hótel Centrum,Wilsons pizza, Hlöllabįtar og Castello.
ANNAŠ,sem pirrar mig eru fordómar vegna aldurs.
Ég er 52 įra,meš mikla starfsreynslu į żmsum svišum. Stunda reglulega
lķkamsrękt og get į góšum degi tekiš 150 kķló ķ bekkpressu.
Ég hringdi ķ NONNABITA ķ morgun og spurši eftir vinnu. Fékk žaš framan ķ
mig aš "52 įra er ALLTOF GAMALT" til aš vinna žar. Hęsti aldur vęri 35 įr.
(Samt višurkenndi višmęlandi aš unga fólkiš 22 til 26, sem helst vęri rįšiš
"entist ekki ķ langan tķma"......)
TAKK FYRIR ŽAŠ NONNABITI, į morgun fer ég meš "göngugrindina mķna"
og MÓTMĘLASPJALD og stend fyrir utan hjį ykkur.
Ég er aš hugsa um aš BĘTA HÉR FYRIR NEŠAN nöfnum į žeim fyrirtękjum
sem EKKI SVARA atvinnuumsóknum. Lesendum žessa er VELKOMIŠ aš
bęta viš žann lista.
Viršingarfyllst,  Kįri Frišriksson . 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mun ef til vill tjį mig um nokkra vinnustaši (og atvinnumišlanir) žegar ég er bśinn aš fį vinnu en ég žori žvķ ekki ķ dag

1. senda į kvittun fyrir móttöku umsóknar

2. sé um auglżst starf aš ręša žį į aš lįta vita žegar umsóknarfrestur er śti: hve margir sóttu um og hvenęr įętlaš er aš "śrvališ" verši bošiš ķ vištal

En ég er sammįla žér Kįri fagmenskan sum stašar er 0 og skiptir žar litlu vottuš gęšakerfi og fķnir mannaušstitlar stjórnenda.

Atvinnuleitandi (IP-tala skrįš) 5.9.2013 kl. 15:20

2 Smįmynd: Kįri Frišriksson

Alveg rétt. job.is segir t.d. EKKERT um hvenęr störf komu inn, eša hvenęr bśiš er aš rįša. Žar viršist allt vera eins dögum og vikum saman, til žess kannski aš lįta lķta śt fyrir aš žar sé eitthvaš aš gerast.....

Kįri Frišriksson, 10.9.2013 kl. 00:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmašur,tenorsöngvari,trśbadśr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóš,semur lög og stundar kraftlyftingar til aš slaka į.Giftur og į žrjś börn.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband