Áskorun á Sveppa,karifrid (Á youtube.) Textinn .

      Áskorun á Sveppa.Lag og ljóđ Kári          Friđriksson.

Ţú grínari mikli sem ekur um allt,       
sem útvarpar spaugi úr bílnum.
Ég lćt ţig nú vita ađ lániđ er valt
og líklegar hefndir frá skrílnum.

Ţví fólk sem ţú níđir í fýlu nú er,
ţú ferđ nokkuđ oft yfir strikiđ.
Ţađ óţverra grínsem ţú gerđir,ađ mér
var gróft,og mér sárnađi mikiđ.

Ég frétti,ţú lent hafir einelti í,
međ útlit ţit grínast og spikiđ.
Ég verđ nú ađ segja,mér virđist af ţví
varla,ţú lćrt hafir mikiđ.

Ađ grínast međ feita og fatlađa er
sko "fyndni" af lakasta tagi.
Ţitt lélega innrćti alţjóđ nú sér,
ţú ert ekki Sveppi,í lagi.

Ađ ganga of langt,eiga grínarar til
en gáđ´ađ mig skortir ei kraftinn.
Ég reiddist ţér Sveppi og vegna ţess vil
ţér veglega gefa á kjaftinn.

Ţú óţverrakjaftur sem áreittir mig
ég á ţig í slag núna skora.
Í lokuđu búri ég lemja skal ţig,
(en líklega munt´ekki ţora.)

Klárađ 22.1.2021. Kári Friđriksson.
Mannlíf.is fjallađi ágćtlega um ţetta og kom međ dćmi um hvađ ţeir sögđu um mig á podkastinu. Einnig er texti neđan viđ myndbandiđ á youtube međ ţessum texta viđ lag eftir mig. 
Muniđ: "Engin skyldi skáldin styggja, skćđ er ţeirra hefnd."


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmađur,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóđ,semur lög og stundar kraftlyftingar til ađ slaka á.Giftur og á ţrjú börn.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband