"TENORARNIR ŢRÍR" tónleikar međ ţremur tenorum, í Háteigskirkju,05.02.2014 kl. 20:00

            Tenorarnir ţrír.

Voru ţađ ekki Pavarotti,Domingo og Carreras ?   Ţađ er satt, ađ ţeir eru ţekktir sem slíkir,

en ađrir sem halda slíka tónleika eru ţá kannski "Ţrír tenorar" .

Ég fékk ćđi fyrir ţví í nóvember ađ halda "tenoratónleika", sem áttu ađ vera í desember, og

EKKI međ jólalögum, ţar sem mér finnst slíkir tónleikar allt of margir á ţeim tíma, og vildi

bjóđa upp á val.... Ađeins einn var tilbúinn ađ syngja međ svo stuttum fyrirvara, Einar Clausen,

en hinir voru uppteknir, eđa ţurftu lengri tíma. Af sjö tenorum sem ég rćddi viđ voru ALLIR

jákvćđir og til í ađ syngja svona tónleika, nema helst Snorri Wium, sem ég spurđi ţá, hvort hann

"vildi ekki halda fram hjá " hinum hópnum, sem hefur komiđ fram međ mismunandi mannskap 

undanfarin ár....

Ég spurđi ţá sem ég rćddi viđ jafnframt, hvort ţeir vćru til í ađ "stökkva inn" og redda jobbum, ef

einhver kćmu inn, t.d. árshátíđir, og ţađ vantađi tenor, vegna veikinda, eđa annara ástćđna.

 Ţeir voru allir til í ţađ og ţví ćtti ađ VERA NOKKUĐ ÖRUGGT ađ hćgt sé ađ FÁ ŢRJÁ TENORA TIL AĐ 

SYNGJA Á ÁRSHÁTÍĐINNI fyrir ţá sem vilja HAFA FLOTT PÓRGRAMM !

HRINGIĐ Í MIG, Kára Friđriksson í síma 6910665, eđa ţá Einar Clausen í síma 8474200 eđa Egil

Árna Pálsson síma 6910900, en viđ erum ţeir sem munum syngja á tónleikunum í Háteigskirkju

ţann 5. febrúar, klukkan 20:00, píanóleikari verđur ţar, Nína Margrét Grímsdóttir.

Hinir tenorarnir, sem gćtu sungiđ fyrir ykkur, eru: Hlöđver Sigurđsson, Gunnar og Guđbjörn

Guđbjörnssynir og svo "lćrisveinn Kristjáns Jóhannssonar" sem hann mćlti međ, Gunnar Björn

Jónsson. Fleiri píanóleikarar voru líka tilbúinir, ef jobb dyttu inn og peningar vćru í bođi.....

Ţađ verđur "GRUNN PRÓGRAMM" sem allir verđa ađ geta sungiđ, međ öđrum, og svo fá menn ađ

syngja einir, eitthvađ sem ţeir velja sjálfir, og gera best.....

Tónleikarnir okkar byrja á íslenskum lögum, og dúettum: Máttur söngsins, Ţú eina hjartans yndiđ

mitt, Rósin, Sólsetursljóđ o.f.l. Ţar nćst syngjum viđ hver eina óperettuaríu og endum saman međ

Wien, du stadt meina Traume.   EFTIR HLÉ , verđa óperu aríur, jafnvel upp á C og Cís......Einnig 

ţekkt "tenorlög" á ensku. (Ég syng Be my love, sem Mario Lanza gerđi frćgt, MEĐ HÁA CÉI !) 

Ég ćtla ekki ađ telja upp alla efnisskrána, en lofa SPENNANDI og fjölbreyttum tónleikum.

Vonandi munum viđ tenorarnir svo fá einhver störf viđ ađ syngja, á FLOTTUM  skemmtunum eftir ađ

ţetta fréttist.....

Virđingarfyllst, Kári Friđriksson . 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmađur,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóđ,semur lög og stundar kraftlyftingar til ađ slaka á.Giftur og á ţrjú börn.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 8874

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband