Fréttamenn,skrýtið fréttamat,þöggun,auðvaldsþjónkun.

Ég hef stundum reynt,að koma málum í fjölmiðla,oftast með litlum árangri.Mál sem ég hef talið að skiptu þjóðina miklu hafa ekki vakið athygli frétta og blaðamanna sem ég hef sent e-mail um þau.  Þegar ég kærði Fjölskyldu og styrktarsjóð fyrir jafnréttisbrot á KARLMÖNNUM þá hafði enginn áhuga.Þetta er mál númer 10 árið 2003 hjá Kærunefnd jafnréttismála. Kærunefndin taldi að ég hefði rétt fyrir mér og það væri jafnréttisbrot að sjóður borgaði konum en ekki körlum styrk í fæðingarorlofi.  Þarna voru K.Í ,B.H.M og B.S.R B. plús atvinnurekendur á móti með sína lögfræðinga.Sjálfsagt hafa blaðamenn (ef þeir hafa athugað málið) talið að svo stórar stofnanir og valdablokkir mundu hafa rétt fyrir sér.(Og þannig virkað eins og "varðhundar valdsins")Annað dæmi:    Í fyrra hélt ég styrktartónleika fyrir Mæðrastyrksnefnd Reykjavíkur og lét allan aðgangseyri renna til hennar. Sendi ég tilkynningu um tónleikana á öll blöð og fréttastofur sem mér datt í hug,skoraði á fjölmiðla að leggja mér lið svo fleiri mundu vita um tónleikana og vonandi mæta.  Ég réðst ekki á garðinn þar sem hann var lægstur heldur auglýsti"15 háa C éa tónleika" .Ég er tenorsöngvari og lagði í þá hættu að syngja nokkrar aríur sem fara upp á hið ógnvænlega HÁA C,sem flestir tenorar hræðast. Þrátt fyrir gott málefni og spennandi tónleika.(Alltaf spennandi að vita hvort tenorinn springur) þá var næstum ALGERT ÁHUGALEYSI hjá frétta og blaðamönnum. Aðeins DV og Fjarðarpósturinn tóku viðtal við mig. Þó ég sé ekki frægur eins og Kristján Jóhannsson,Jóhann Friðgeir Valdimarsson eða Garðar Thor Cortes þá er samt merkilegt að syngja svona prógramm og einnig ekki vanþörf á að styrkja mæðrastyrksnefnd. Þeir sem ekki eru "inn" eru Þaggaðir niður. Þessir þrír tenorar hefðu ekki getað sungið þetta prógramm sem ég söng,nema kannski Garðar,hann er með mikla "hæð". Samt er hann nú sennilega með talsvert minni rödd en ég. Það kæmi auðvitað best í ljós ef við syngjum á sömu tónleikum.Svo er annað merkilegt og það er að þrátt fyrir að ég hengdi upp auglýsingar um tónleikana í ÖLLUM söngskólum í bænum kom EKKI einn einasti söngnemi til að hlusta hvort hægt væri að syngja þetta erfiða prógramm,með öllum þessu  háa Céum. M.a. aríuna "Pour mon ame" úr Dóttir herdeildarinnar eftir Donozetti en í henni verður tenorinn að syngja NÍU SINNUM upp á C. (Garðar Thor söng hana á Proms tónleikunum um daginn,það var hægt að hlusta á það í útvarpinu ,þá er það fréttnæmt.)   Ástæðan fyrir því að ég skrifa þetta er að ég sendi fjölmiðlum bréf vegna Sunlife/Axa fyrirtækisins breska,sem sendi mér "gúmmítékka" um daginn. ÞÁ STÓРEKKI  á fjölmiðlum að taka viðtöl. Mér finnst nú hitt skipta meira máli.Tek það fram að Sunlife skuldar mér ennþá næstum 60 þúsund og hefur gert í marga mánuði.  Ég hætti hjá þeim eftir að hafa sparað í tíu ár.Fékk útborgaðann sparnaðinn,(til að reyna að borga skuldir mínar.) Nokkrum mánuðum seinna gera þeir þau mistök að fara að taka af kreditkortareikning mínum sparnað,eins og áður,hafði fengið bréf frá þeim með uppgjöri og  var hættur að spara þar. Þeir eru ekki enn búnir að endurgreiða mér.Hafa meira að segja sent peninga í banka sem ekki er til og síðan gúmmítékka. Þetta er nú mál sem er ekki jafn mikilvægt og jafnréttisbrot eða það að reyna að halda styrktartónleika.   Ég man nú líka eftir fréttaflutningi "Baugsmiðlanna" af málum þeirra feðga,sem var nú á köflum hlægilegur og ekki til þess fallinn að auka virðingu fyrir frétta og blaðamönnum.(Þetta voru "varðhundar auðvaldsins" eins og sagt var "í den").Verð  að segja að fréttamenn eiga að gæta hlutleysis og sjá um að fleiri en ein hlið á máli komi fram,t.d. í umræðunni um ESB.(Ég er á móti). Einnig ekki alltaf að vera að sleikja upp ríka og fræga fólkið. Það liggur við að maður segi,þegar maður hittir blaðamann,"og hver á þig væni".  Ég skora hér með á "frjálsa og óháða" fjölmiðla að standa sig betur í framtíðinni. Þeir eiga sína sök  með gagnrýnislausri umræðu síðari ára,á meðan öllu var siglt í strand. Kveðja,Kári Friðriksson.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kári Friðriksson

Höfundur

Kári Friðriksson
Kári Friðriksson
Tónlistarmaður,tenorsöngvari,trúbadúr,kórstjóri og tónmenntakennari.Yrkir ljóð,semur lög og stundar kraftlyftingar til að slaka á.Giftur og á þrjú börn.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband